Dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng và doanh nghiệp
Tự động đồng bộ đơn hàng thành hoá đơn và chuyển dữ liệu lên cơ quan thuế. Kết nối dễ dàng với thiết bị bán hàng, tính tiền tự động và in hóa đơn. Tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng theo tên hoặc mã vạch. Thanh toán đơn hàng có áp dụng thanh toán qua thẻ và có áp dụng voucher
Lưu trữ thông tin đến 50.000 mã hàng hóa. Cập nhật tồn kho tự động, cảnh báo hàng cận date. Hiển thị hàng tồn kho theo thời gian thực.
Với EasyPos chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi chất lượng làm việc của nhân viên qua nhật ký hoạt động Dễ dàng theo dõi mọi lúc, mọi nơi khi sử dụng trên máy tính bảng và điện thoại .
Quản lý thông tin cá nhân và lịch sử mua sắm tạo trải nghiệm cá nhân hóa và gợi ý sản phẩm phù hợp. Tính năng quy đổi điểm thành ưu đãi hoặc giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo. Hỗ trợ tạo các hạng thẻ thành viên như thẻ vàng, thẻ bạc, kim cương ,...và sử dụng voucher giảm giá với từng hạng thẻ.
Thống kê tự động báo cáo doanh thu, lợi nhuận, chi phí mỗi ngày. Theo dõi hiệu quả kinh doanh trên các thiết bị.
Theo dõi số lượng bàn theo khu vực, tình trạng sử dụng và trống. Tạo đơn hàng và theo dõi thanh toán theo từng bàn.
Giá cả hợp lý, hiệu suất tối đa: Chỉ từ 75k/tháng bạn đã có thể sở hữu được ngay phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trên thị trường
Tích hợp đầy đủ tính năng: EasyPos không chỉ là phần mền quản lý bán hàng mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc tổ chức, quản lý và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
Dễ dàng sử dụng: Giao diện thân thiện, nhanh chóng làm quen và tận dụng tối đa tính năng của phần mềm
Độ tin cậy cao: Đội ngũ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong mọi tình huống
Tiết kiệm thời gian và công sức: Tích hợp các tính năng tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào việc phát triển kinh doanh
GÓI 300 SỐ HÓA ĐƠN
GÓI 500 SỐ HÓA ĐƠN
GÓI 1.000 SỐ HÓA ĐƠN
GÓI 3.000 SỐ HÓA ĐƠN
GÓI 5.000 SỐ HÓA ĐƠN
GÓI 10.000 SỐ HÓA ĐƠN