Tổng Đài Shopee Express Và Cách Liên Hệ

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng chính là dịch vụ giao hàng. Shopee Express, dịch vụ giao hàng nhanh của Shopee, đã và đang khẳng định vị thế của mình nhờ vào sự tiện lợi, nhanh chóng và độ tin cậy cao. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và nhận được hỗ trợ kịp thời, Shopee Express cung cấp nhiều kênh liên lạc hữu ích. Trong bài viết này, Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos sẽ hướng dẫn chi tiết về tổng đài Shopee Express và cách liên hệ, nhằm mang đến cho bạn những thông tin cần thiết để giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến đơn hàng của mình.

tong-dai-shopee-express-va-cach-lien-he

1.Shopee express là gì?

Shopee Express là đơn vị vận chuyển thuộc kênh thương mại điện tử Shopee. Đây cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các shop kinh doanh trên nền tảng này. Ngoài ra, Shopee Express Instant cũng thuộc quản lý của Shopee, nhưng sẽ giúp giao phát hàng nhanh chóng ngay trong ngày thuộc Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

2. Các dịch vụ của Shopee Express

Dịch Vụ Lấy Hàng SPX

Dịch vụ lấy hàng SPX của Shopee Express mang đến sự tiện lợi với quy trình tạo tài khoản nhanh chóng và khả năng chọn ngày lấy hàng linh hoạt. Đảm bảo tài xế sẽ đến lấy đơn hàng đúng giờ và có thể xử lý nhiều loại đơn hàng khác nhau trong cùng một lần lấy hàng.

Dịch Vụ Thu Hộ Khi Giao Hàng (COD)

Shopee Express cung cấp miễn phí dịch vụ thu hộ COD cho các đơn hàng tiêu chuẩn (có giá trị dưới 20,000,000 VNĐ, chưa bao gồm VAT) và các đơn hàng hỏa tốc (có giá trị dưới 3,000,000 VNĐ, chưa bao gồm VAT). Đồng thời, việc chuyển khoản số tiền thu hộ cũng được miễn phí, với lịch chuyển tiền cho người gửi vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu hàng tuần.

cac-dich-vu-cua-shopee-express

>>>> Tìm hiểu ngay: Điều Kiện Và Cách Đăng Ký Tài Khoản Tiktok Shop 2024

 

Dịch Vụ Bảo Hiểm Hàng Hóa

Shopee Express cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa với các mức phí như sau:

  • Đối với hàng hóa có giá trị (chưa bao gồm VAT) dưới hoặc bằng 3,000,000 VNĐ: phí bảo hiểm đã được bao gồm trong phí dịch vụ bưu chính, với mức bồi thường tối đa là 100% giá trị hàng hóa, nhưng không vượt quá 20,000,000 VNĐ.
  • Đối với hàng hóa có giá trị (chưa bao gồm VAT) trên 3,000,000 VNĐ: phí bảo hiểm là 0.5% giá trị hàng hóa, với mức giá trị hàng hóa tối đa là 20,000,000 VNĐ, và mức bồi thường tối đa là 100% giá trị hàng hóa, nhưng không vượt quá 20,000,000 VNĐ.

Dịch Vụ Hoàn Trả Hàng

Shopee Express áp dụng mức phí hoàn trả hàng bằng 50% cước phí giao hàng. Thời gian hoàn trả từ 5-10 ngày làm việc kể từ ngày nỗ lực giao hàng cuối cùng không thành công.

3. Cách liên hệ đến Shopee Express

cach-lien-he-den-shopee-express

>> Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Tiệm Vàng Tích Hợp Xuất Hóa Đơn Điện Tử Khởi Tạo Từ Máy Tính Tiền

 

3.1 Gọi Đến Tổng Đài Shopee Express

Bạn có thể gọi trực tiếp tới số hotline của Shopee Express qua số điện thoại 1900 1221, sau đó bấm phím 9. Tại đây, các nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn giải quyết các thắc mắc về vấn đề liên quan đến mua sắm trên Shopee . Cụ thể là bạn có thể nhờ Shopee Express tra cứu đơn hàng hoặc hỗ trợ vấn đề vận chuyển.

Bạn có thể an tâm liên hệ với tổng đài bất cứ khi nào, bởi bộ phận này làm việc 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật. Riêng với các ngày lễ tổng đài từ 8-17h. Cước phí khi gọi đến số tổng đài này 1000 VNĐ/phút. 

Dù tốn một khoản chi phí nhỏ nhưng khi liên hệ với hotline bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin nhanh và dễ dàng trao đổi thông tin nhanh nhất. Như vậy, những vấn đề mà bạn gặp phải sẽ được giải quyết nhanh nhất. 

3.2 Chat Với “Tép Thám Tử”

Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Shopee, vào phần “Tôi” . Tại mục này bạn chọn  “Trò chuyện cùng Shopee”, ở đây bạn có thể nhắn tin với  “Tép thám tử”để trao đổi thông tin, giải quyết các vấn đề mà mình đang gặp phải, bao gồm cả những vấn đề liên quan đến vấn đề vận chuyển. 

Đây cũng là một cách thức để bạn có thể nhận được phản hồi nhanh chóng của Shopee về tình trạng đang gặp phải như hàng hóa, đơn hàng, vận chuyển… Hơn nữa, khi chat với “Tép thám tử” bạn sẽ không mất phí như gọi vào Hotline và được giải quyết nhanh hơn so với gửi email yêu cầu. Hãy liên hệ để sớm để được hỗ trợ giải quyết những vấn đề gặp phải một cách nhanh nhất. 

chat-voi-ep-tham-tu

3.3 Gửi Email Đến Shopee Express

Ngoài hai phương pháp trên, bạn có thể thông qua phương thức gián tiếp là gửi email khiếu nại cho Shopee Express Tracking Vietnam. Các liên hệ giải quyết các vấn đề với shopee sẽ thông qua email cskh@hotro.shopee.vn. Tuy nhiên, cách làm này cần phải chờ đợi thời gian phản hồi rất lâu. Bạn cũng có thể gửi email như vậy nếu muốn tra cứu đơn hàng của các đơn vị vận chuyển khác, ví dụ như tra cứu đơn hàng Standard Express Shopee.

Nếu trong trường hợp bạn cần phải xử lý gấp, hãy liên hệ với tổng đài Shopee Express để nhận được câu trả lời nhanh chóng. Tránh phát sinh  thêm các những vấn đề mới, gây lãng phí thời gian và công sức. 

Trên đây Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos đã cung cấp thông tin về Tổng Đài Shopee Express Và Cách Liên Hệ.Hy vọng những thông tin trên hữu ích với quý bạn đọc. Nếu còn câu hỏi khác cần được tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 33 69 đội ngũ của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.

==========

Theo quy định tại Điều 89 Luật Quản lý thuế ngày 13 tháng 6 năm 2019, Điều 11 Nghị định 123/2020/NĐ-CP, Điều 1 Nghị định số 41/2022/NĐ-CP và Điều 8 Thông tư số 78/2021/TT-BTC, quy định việc sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền có mã của cơ quan thuế 

SoftDreams ra mắt Phần mềm quản lý bán hàng EasyPos hỗ trợ Quý khách hàng trong nghiệp vụ sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu Quý khách hàng cần được tư vấn và hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay cho đội ngũ chuyên nghiệp của SoftDreams, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng kịp thời 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.

EASYPOS – Phần mềm Quản lý bán hàng đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ như:

  • Liên kết trực tiếp với cơ quan thuế
  • Tự động đồng bộ đơn hàng thành hoá đơn, chuyển dữ liệu lên cơ quan thuế theo thông tư 78/2021/TT-BTC
  • Cập nhật sớm nhất những chính sách mới của cơ quan thuế
  • Tạo và in đơn hàng ngay cả khi có hoặc không có kết nối mạng. 
  • Thiết lập mẫu vé in theo mong muốn của DN & HKD.
  • Tích hợp hệ sinh thái đa kênh như: Hóa đơn điện tử EasyInvoice, Phần mềm kế toán EasyBooks và chữ ký số EasyCA
  • Tự động thống kê báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, chi phí… mỗi ngày
  • Tự động hóa nghiệp vụ nhập liệu và lưu trữ thông tin đơn hàng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ tết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG EASYPOS NGAY

Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ

Điện thoại:  1900 33 69

Website:https://easyposs.vn/

Email: contact@softdreams.vn

Facebook:https://www.facebook.com/phanmemquanlybanhangeasypos/